ชมพูดุจมะเขือเทศใสๆใครก็ชอบ เพราะครีมมะเขือเทศนี่เองง Review : KIHAKU

       👄  สวัสดีค่า เอฟวรี่วัน วันนี้ต้าร์มีครีมบำรุงผิวมาแนะนำ และเราจะมารีวิวกันค่ะ ซึ่งได้ทดลองด้วยตัวเองแล้วเพื่อนทัก 2 คน รวมถึงน้องสาวทักว่าทำไมหน้าดูลื่นแบบเนียนๆทาแป้งหรอ ฮ่าๆๆ เลยบอกไปว่า เนียนขึ้นหรอ ชั้นใช้ครีมมะเขือเทศที่เพิ่งได้มา (เรียกตัวเองว่าชั้นกับน้องนะคะ อิอิ) ก็เลยบอกไปนางเลยอยากใช้ด้วย นั้นก็เป็นข้อสังเกตว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ โดยต้าร์ได้ใช้มา 2 อาทิตย์ เห็นผลภายในอาทิตแรกสำหรับตัวต้าร์เองนะคะ เพราะฉะนั้นเลยอยากมาแชร์กับเพื่อนๆว่ามันได้ผลจริงๆ พูดมาตั้งนาน มาเข้าเรื่องกันเถอะค่า ครีมที่ต้าร์พูดถึง ก็คือ ครีมมะเขือเทศ คิฮาคุ ชมพู ฟู ใส เด้ง อั๊ยย่ะ สโลแกนเริ่ดดด  👋✌



กล่องและกระปุกครีมทั้ง 2 สูตร  คิฮาคุ โทเมโท้ ไวท์ & เคลียร์ เดย์ & ไนท์ เฟเชียลครีม KIHUKU By Belov

   ❤  โดยครีมมะเขือเทศตัวนี้เป็นแบรนด์สินค้าจาก บีลอฟค่ะสำหรับครีมมะเขือเทศนะคะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ทำให้ใบหน้าของเรามีความสว่างกระจ่างใส อมชมพูด้วย เนียน เด้ง ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญที่เป็น สารสกัดจากธรรมชาติ คือคอลลาเจนช่วยให้ผิวเต่งตึง ผิวเด้ง วิตามิน เอ ซี และอี ให้ผิวใสเติมวิตามินให้ผิว มีอโลเวล่าทำให้หน้าชุ่มชื้น และสุดท้ายไลโคปีนที่ได้จากตัวมะเขือเทศ ทำให้ผิวใส อมชมพูค่ะโดย 1 กล่องจะมี 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตรครีมกลางวันและครีมกลางคืน มาคู่กันเลย เราไม่ต้องเสียเวลาหาตัวกลางคืนอีกตัวค่ะ โดยจะได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพใช้ 2 ตัวควบคู่กันไปนั่นเอง



ต้าร์มีวิดิโอวิธีการทาครีมที่ถูกต้องมาฝากกันด้วยค่ะ
       

        💗 เนื้อครีมของคิฮาคุ เนื้อเดย์ครีม เป็นเนื้อสีขาวข้น เนื้อหนักข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอนทาต้าร์แนะนำว่าหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วซับหน้าหน้าแห้งแล้วทาเดย์ครีมไปเลยค่ะ หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ กลิ่นของเดย์ครีมเป็นกลิ่นครีมทาผิวหน้าทั่วไป หอมอ่อน ไม่มีกลิ่นมะเขือเทศ เผื่อบางคนคิดว่าจะเป็นกลิ่นมะเขือเทศรึป่าว555 ป่าวคะ เป็นกลิ่นหอมบางๆ ไม่แรงจนเหมือนใส่น้ำหอม 



        💗  ส่วนตัวไนท์ครีมเนื้อสีชมพู ออกใสๆ เต็มกระปุก เนื้อเบากว่าตัวเดย์ครีมทาง่ายกว่าตัวนี้ก็แนะนำให้หน้ายังมีความชุ่มชื้นก่อนที่จะทาครีมบำรุงลงไปนะคะ ส่วนกลิ่นคล้ายๆกันกับตัวเดน์ครีมเลยค่ะ

นี่คือทั้ง 2 สูตรที่ทาลงบนผิว สูตรกลางคืนกลืน ซึมหายไป ส่วนเดย์ครีมปรับผิวให้ขาวขึ้นค่ะ 
 ด้านหลังบอกวิธีการทา ส่วนประกอบ และคำแนะนำ
ด้านหน้าของกล่อง และขนาดกล่องที่บรรจุไม่ใหญ่รวมถึงกระปุกครีมด้านในด้วยคะ

ต้าร์ได้ลองใช้ครีมมะเขือเทศได้ 2 อาทิตย์ผลออกมาค่อนข้างน่าประทับใจเลยค่ะ
# ผิวก่อนใช้ ต้าร์มีจุดด่างดำที่บริเวณแก้มเล็กน้อย หน้าไม่เป็นสิวนะคะ
ให้เพื่อนๆ ดูที่จุดด่างดำนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่แสงไม่เท่ากัน ต้าร์ถ่ายคนละเวลา แต่จุดเดียวกันที่แก้มด้าน  ซ้ายค่ะ จุดด่างดำบางจุดจางลง รวมถึงหน้าขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนคนสังเกตอย่างที่ต้าร์บอกไปตอนต้นคะ

▶ 7 DAYS
    ผิวที่ได้ใช้ 7 วัน จุดด่างดำยังจางลงไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ไม่มีปัญหาของสิวเกิดเลย หน้าลื่นขึ้น เวลาทาครีมกลางคืน ตื่นมาหน้าลท่นแล้วก็เนียนเด้งมาก ชอบความรู้สึกมากค่ะ ตื่นมาต้าร์ส่องกระจกทุกครั้งก่อนไปอาบน้ำ หน้าตื่นมาไม่มันค่ะ เนื้อครีมซึมเข้าผิวไปหมดเลย

▶ r14 DAYS
     หลังจากที้ได้ 14 วัน หน้าต้าร์จุดด่างดำจากลงระดับนึงเลยค่ะ ผิวลื่นขึ้นอย่างที่รู้สึกช่วงแรกๆของการทาครีมนะคะ คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆอีกคงจะลดลงอีก


    สำหรับคะแนนความพอใจ เต็ม 10 คะแนน ต้าร์ให้ไปเลย 9/10 หัก  1 คะแนนเพราะว่า ส่วนตัวรู้สึกว่า           เดย์ครีมน่าจะเป็นเนื้อที่เบากว่านี้ รู้สึกหนักไปนิด จึงควรทาหลังจากที่ล้างหน้า หลังจากซับหน้าแห้ง เพราะยังมีความชุ่มชื้นของน้ำที่อยู่ในผิวอยู่ค่ะ เนื้อข้นน่าจะเป็นเนื้อของไนท์ครีมมากกว่า เพราะไนท์ครีมต้องการความเข้มข้นไปบำรุงผิวตอนที่เราพักผ่อน หัก 1 คะแนนเท่านี้ค่ะ ผลลัพธ์ออกมาน่าพอใจ กลิ่นหอม ทาง่าย หน้านุ่ม ขาวแล้วก็ตอนตื่นมาหน้าเด้งด้วย แพคเกจดูดี ไม่หนัก และเนื้อข้างในให้มาเยอะค่ะ ด้านในไม่นู้นขี้โกงเรา 5555  ครีมหน้าเด้งจริงๆด้วย

หากเพื่อนๆทุกคนอ่านกันแล้วสนใจอยากลองซื้อครีมมะขือเทศหรือครีมหน้าเด้งมาลองใช้กัน บ้าง ทางบีลอฟมีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะคะ

สมัครสมาชิกเว็บไซท์ ซื้อสินค้าในราคาลดสูงสุด 60% ถึง 31 ธค. 2559 หรือหาซื้อสินค้าได้ที่    BELOV SHOP ลาดพร้าว101  โทร.02-370-1384
• BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ


ราคาสินค้าปกติ 319. /กล่อง (พิเศษ!!! ซื้อสินค้าผ่าน Official Website ลดเหลือเพียง 192.- เท่านั้น )


และทุกคนสามารถติดตามข่าวสาร หรือ สินค้าตัวอื่นได้ที่นี้เลยค่า
http://www.thebeautylover.com/ 

You are my dream.







ความคิดเห็น