Review : CATRICE บรัชออนจาก Drug Store ถูกและดี MUST HAVE ITEM

สวัสดีค่า วันนี้ต้าจะมารีวิวเครื่องสำอางค์จาก Drug store ที่หาซื้อได้ง่ายและราคาน่ารัก คือ CATRICE  แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากเยอรมันที่ราคาถูกและดีอีกด้วย วันนี้ต้ามาพร้อมกับ Catrice Blush Artist Shading Palette  พาเลทบรัชออน ทั้งหมด 3 พาเลท
และ 3 สีในหนึ่งตลับ เริ่ดดด  Must have item  คุ้มจริงๆ

เริ่มกันที่ พาเลทแรก 010 BronzÉclat

โทนสีน้ำตาลอมส้ม และชิมเมอร์เนื้อสีมุก
สีสวยมากเลย พาเลทนี้ให้ลุคแบบเซ็กซี่ สีแรกปัดมาแล้วสวยมาก สีจิกได้ง่ายดีค่ะ สีชิมเมอร์เนื้อแข็งหน่อยแต่ว่าดีเลยจะได้ไม่เยอะเกิน เอามาไฮไลท์ คือสวยดีค่ะ สีมันค่อนข้างชัดเลย

มาลองของกันค่ะ สไตล์แรก จัดไป เผ็ดๆแบบใสๆ ถ้าจะเปรี้ยว เผ็ด นี่ต้องไม่พ้น สาย ฝ แน่นอน ลุคนี้ต้าใช้ 010 BronzÉclat สีแมต มาปัดตามแนวกราม ใครที่มองไม่ออกให้ทำปากจู๊ แล้วก็ปัดตามรอยโหนกแก้มด้านบนเลยค่า ใช้สีชิมเมอร์ สีที่ 3 มาปัดโหนกแก้ม เพิ่มความมีมิติ แบบพุ่งๆ และที่ปลายจมูกอีกนิดค่ะ หน้าก็จะโฉบเฉี่ยวที่เลี้ยวรถมากๆเลย





020 CorAll I Need

สีโทนชมพูอมส้ม สีแมตสีชมพูส้มๆ สีชิมเมอร์ 
 ชมพูและ ส้ม สีสวย ปัดแล้วดูสดใส ด้วยสีชิมเมอร์เนื้อสีส้ม งามค่า ปัดได้ 3 สไตล์เลย เม็ดสีจิกง่ายเช่นกันค่ะ

ลุคคาวาอี้  ขอยกสาวญี่ปุ่นมาเลย ต้าใช้ 020 CorAll I Need สีแมตตรงกลางปัดที่บริเวณใต้ตาไม่เกินตาดำและไม่เลยปลายจมูก และลงเนื้อชิมเมอร์สีชมพูสีแรก มาไฮไลท์ที่โหนกแก้มนิดหน่อย
ลุคที่ได้ก็ คาวาอี้สุดๆ   ''คอนนิจิวะ มินนะซัง'' 






030 Rock ‘n’ Rose 

สีน่ารัก โทนชมพูใสๆ สุภาพ 
ใครที่ชอบแก้มระเรื่อๆ พาเลทนี้เหมาะมากค่ะ เนื้อแมต และชิมเมอร์เขาเลือกมาลงตัวดี แต่ว่าถ้าปัดคู่กันสัก 2 ดี นี้พี่บอกเลย ถ้าปัดสีอ่อนอย่างเดียวมองไม่ค่อยเห็น แต่มันแจ่มมาก 

ลุคหวานละมุน สายแบ๊ว และแก้มชมพูระเรื่อ ต้าใช้ 030 Rock ‘n’ Rose
 ใช้สีแมต ลงที่บริเวณหน้าแก้ม ให้ยิ้มและปัดลูกกลมๆ ที่ปูดขึ้นมาเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ  ปัดให้เป็นวงแคบๆหน่อย และใช้สีชิมเมอร์ สีที่ 3 มาปัดทับ เวลายิ้ม พวงแก้มมาเป็นลูกเลยค่ะ ฮ่าๆๆ น่ารักอ่า





★★★ให้คะแนนกันดีกว่า★★★
เนื้อสี  ★★★★  เม็ดสีชัด และสีสวยค่ะ สีในตลับ และที่ปัดออกมาไม่ต่างกันมากนะ สีเหมือนกัน ต่างกันที่ความเข้มของแต่ละสีค่ะ แต่มีบางสีที่เป็นเนื้อชิมเมอร์ ปัดไม่ค่อยติด ต้องจิกแรงนิดนึงค่ะ
ความติดทน ★★★ ติดทนใช้ได้ค่ะ ต้าปัดไปเดินเล่น เที่ยว เรียน สีอยู่ค่อนข้างนาน ถ้าไม่ได้ลุยสภาวะมากนัก ปังทั้งวันค่ะ  
 แพคเกจ ★★★ ตลับสีใสเห็นสีด้านในชัดเจน พลาสติกใส แต่ไม่ได้ดูกิ๊กก๊อก แต่ตลับใสๆ จะเลอะเทอะ และตัวอักษรหายไปตามกาลเวลา
บรัชออนรุ่นนี้ไม่มีกระจก น่าจะมีกระจก และแปรงปัดให้ด้วย เผื่อพกใส่กระเป๋าจะได้สะดวกค่ะ
ความคุ้ม ★★★★★  สีทั้งสามสีใช้งานได้จริง สีสวย ปัดได้หลายสไตล์  ราคาถูก 245 บาทและอาจจะลดอีกตามร้านที่วาง ณ จุดขาย ซื้อมา 1 ตลับ ได้ทั้งชิมเมอร์และแบบแมต หาซื้อได้ง่าย เหมาะแก่การลงทุน สำหรับสาวๆที่เพิ่งเริ่มซื้อเครื่องสำอางค์และมี งบน้อย เช่นต้าเป็นต้น ฮ่าๆๆ เริ่มหาของจาก Drug store นี่ละคะ สะดวกแล้วมีหลายตัวที่ใช้งานได้จริง  Must have item ชัดๆ 

                                                             สรุปจากการใช้
ทุกอย่างโอเคมากค่ะ ทั้งราคา คุณภาพ และความติดทน ซึ่งหาได้จากเครื่องสำอางที่ราคาถูกและหาซื้อได้ง่าย CATRICE ก็ขึ้นชื่อเป็นเครื่องสำอางถูกและดีสำหรับสาวๆหลายคน ซึ่งคุณภาพนั้นก็ไม่ได้ด้อยแต่อย่างใด ราคาน่าคบหามากๆ และบรัชออนเนื้อละเอียด ติดทนนาน 3 พาเลทนี้ ถือว่าคุ้มค่าสำหรับสาวๆที่ แต่งหน้าใหม่และ มองหาเครื่องสำอางค์ที่ราคาไม่แพง ต้าชอบมากๆ เพราะเป็นราคานักศึกษา และน่าสนใจค่ะ 

ทุกคนสามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร ได้ที่

หรือ Walk in เข้าร้าน  Watson Boots EVEANDBOY Stardust และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำในห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ

พบกันใหม่ในการรีวิวครั้งต่อไป ฝากติดตามด้วยนะคะ พบกันค่า 

ความคิดเห็น