BIORE UV Aqua Rich spf 50+ PA++++: ถึงแดดจะแรงแต่เรายังเริงร่าด้วยกันแดดบีโอเร ยูวี อควา ริช

        สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว เห้อ นั่งเขียนรีวิวไปก็ร้อนไป บวกกับอากาศและแดดแบบนี้ใครจะไปทนไหว ใช่มั้ยคะ  ก่อนออกจากบ้านนี่แทบเป็นนินจาเลยจ้า ปิดให้มิดอย่าให้แสงมากระทบเชียว เดี๋ยวผิวสวยๆของเราจะไหม้ซะก่อน  แต่วันนี้ค่ะ ต้าร์จะมาพูดถึงครีมกันแดดที่เพื่อนๆจะไม่ต้องเป็นเจ้าโม่งเดินออกจากบ้านแบบกลัวๆ แต่วันนี้เราจะเดินเชิดๆ สวยๆ ออกจากบ้านกัน 

        ครีมกันแดดตัวที่ต้าร์พูดถึงก็คือ บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ ชื่อมาเต็ม ใครที่เคยใช้ครีมกันแดดตัวนี้ของบีโอเร จะหลงรักเลยค่ะ ต้าร์เคยใช้อยู่ 2 หลอดเล็ก แต่ตอนนี้ไม่พอค่า ต้องไปเอาหลอดใหญ่มาใช้ต่อ และเจ้าบีโอเร ตัวนี้ยังติดอันดับครีมกันแดดที่ผู้ใช้สาวๆ ยกให้เป็น ครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว แต่ที่เริ่ดสุดคือทาทับเมคอัพได้ คุณพระ    นี่เลยค่าหลอดนี้  50 กรัม  ราคา 420 
           
เพราะแดด ทำร้ายคอลลาเจน เราจึงต้อง รับมือด้วย BIORE UV Aqua Rich Watery Essence

 SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรน้ำ บางเบา แต่ปกป้องขั้นสุดเต็มประสิทธิภาพ ด้วย PA++++ ป้องกันรังสี UVA 

ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ให้ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่ ใหม่ บีโอเร อควา ริช ง่อว ก๊อปปี้จากโฆษณามาเลยนะเนี่ย อิอิ


      พูดถึงแดด ที่เป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายคอลลาเจน! เนื่องจากในแดด มีรังสี UVA ที่ทำร้ายลึกชั้นคอลลาเจน ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยรับมือด้วย Biore UV Essence SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรน้ำ บางเบา แต่ปกป้องขั้นสุดเต็มประสิทธิภาพ ด้วย PA++++ ป้องกันรังสี UVA จากแสงแดด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ให้ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่

       ครีมกันแดดผิวหน้าจากบีโอเร ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เพราะรังสี UVA ในแดด ทำร้ายผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย เพราะฉะนั้นเป็นการสมควรอย่างยิ่งที่ควรทา ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านนะคะสาวๆ โดยบีโอเร มี SPF50+ PA++++  ช่วยปกป้องผิวอย่างล้ำลึก  ทาแล้วมั่นหน้ามั่นใจ เดินออกจากบ้านแบบสวยๆเลยค่ะ แถมทาระหว่างวันได้ด้วย ดีงาม

วิธีใช้ : บีบครีมเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เบาๆ ทั่วผิวหน้าและคอหลังครีมบำรุงผิว ใช้ได้ทุกวัน และสามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวัน

           ส่วนประกอบในกันแดดผสานไปด้วย Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract (สารสกัดน้ำผึ้ง) ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น  ดูแลผิวด้วย Mixed Citrus Essence จากสารสกัดเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน อุดมด้วยความชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวไม่แห้งกร้าป้องกันผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย 


 UV Aqua Jelly Capsule กันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก ปกป้องผิวจากรังสี UVB/UVA ที่ระดับการปกป้องสูงสุดอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น
• SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ไม่ให้หมองคล้ำ ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
• PA++++ ช่วยลดสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จากรังสี UVA ที่ทำลายชั้นคอลลาเจน
• ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)

จุดเด่นของกันแดดตัวนี้ คือ ไม่มันไม่เหนาะหนะใครที่เบื่อการใช้กันแดดแล้วเหนียวหน้า บีโอเรตอบโจทย์แน่นอนค่ะ
แถมกันแดดได้สุดยอด เพราะเขา ปกป้องด้วย PA++++ (PA4+) ใน Biore UV Essence กันแดด ปกป้องคอลลาเจน





          เนื้อกันแดดเหลวๆ ไม่เหนียว ทาง่ายสบายผิว สีออกเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นเลม่อนค่ะ เป็นเนื้อเอสเซนซ์ที่ทาแล้วเบาผิวจริงๆ สบายผิวหน้ามาก ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน ผิวไม่แห้งด้วยนะคะ ชุ่มชื้นสุดๆแดดแรงแค่ไหนก็สบายใจ เพราะเราทามาแล้ว ถ้าระหว่างวันต้องการเติมก็หยิบมาทาได้เลย ไม่ต้องลบเมคอัพ โอ้โห้ ชอบตรงนี้สุด


        โดยรวมแล้ว ชอบกันแดดของบีโอเรมากๆ เคยใช้มาแล้ว รู้สึกประทับใจจนซื้อหลอด 2 และตอนนี้กลับมาใช้อีกแล้วค่ะ ไม่ดี ไม่ใช้ซ้ำหรอกนะ คะแนนเอาไปเลย 10 / 10 ใครที่เคยใช้แล้วติดใจเหมือนต้าร์มั่ง ยกมือเร็ว ใครที่ยังไม่ได้ลอง ไปตำกันนะคะ มันดีงามจริงๆ

ใครอยาก ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่  บีโอเรสิค่ะ   บีโอเร่ ตึง

ร่าเริงชื่นมื่นขนาดนี้ได้เพราะ กันแดดเลยนะเนี่ย ยิ้มรับแดดค่า

หากใครที่จะหามาใช้กัน ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นโลตัสใกล้บ้านๆเพื่อนๆ น่าจะมีลองไปสิ่งกันดูนะคะ แต่ถ้าใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจซื้อสามารถเข้าไปดูได้ที่นี้เลย และเขามีขนาดเล็กด้วยน้า ซื้อมาลองกันได้นะคะ แต่ดีขนาดนี้ไม่ต้องลองหรอกค่ะ ซื้อมาเลย รับรองถูกใจแน่นอน

www.biorethailand.com
- www.facebook.com/Biorethailand/


ความคิดเห็น