[รีวิว] O-Derma Hair remover มูสกำจัดขน อย่างสะดวกเพียงแค่ ฉีด เช็ด ล้าง

         สวัสดีค่ะ ทุกคน มีวิธีกำจัดขนอะไรกันบ้างค่ะ ต้าเคยทั้งโกน แว๊กซ์ และเป็นครีมกำจัดขน ลองมาหลายวิธีแต่ละวิธีก็มีข้อดีและความชอบของแต่ละคนแตกต่างกัน แต่ว่า วันนี้ต้ามี มูสกำจัดขน ของ โอเดอร์ม่า  เป็นมูสกำจัดขนที่มี่ความเย็น สะดวกในการใช้โดยการฉีด เราจะมาลองแบบ มูสกันบ้างนะคะ ไปดูกันเลย

O-Derma Hair Remover Foam  เป็นมูสกำจัดขนนำเข้าจากเกาหลีค่ะ  เขาบแกว่าไม่ต้องสัมผัส ไม่เลอะเทอะ และสามารถ กำจัดได้ถึงโคน และขนที่ขึ้นมาใหม่ไม่แข็งมากค่ะ 

    โอเดอร์ ม่า ผลิตภัณฑ์มูสกำจัดขน  ใช้กำจัดเส้นขนตามร่างกาย เช่น ขนแขน ขนขา แต่กับจุดซ่อนเร้นต้าไม่ แนะนำนะคะ อันตรายอาจจะแสบได้นะคะ ไม่ใช้ดีกว่า  อร๊าย พูดแล้วแสบ และสำหรับคนที่เพิ่งโกนขน หรือทำเลเซอร์มาให้พักผิวก่อนนะคะ จุดเด่นของโอเดอม่า ก้คือ เรื่องความเย็นค่ะ เวลาฉีดลงผิวไปไม่เหนียว และรู้สึกเย็นๆ สบาย ไม่เหนอะหนะ
กลิ่น
กลิ่นหอมๆ ไม่มีกลิ่นของสารเคมี  
เนื้อมูส
เนื้อมูสตอนที่ฉีดออกมาเป็นโฟมสีขาวละเอียด เหมือนโฟมใส่ผม  เมื่อฉีดลงผิวแล้วทิ้งไว้สักพัก โฟมจะเปลี่ยนเป็น แบบ มีฟองอากาศเหมือนฟองสบู่ค่ะ

การเตรียมผิวและขนบริเวณที่จะฉีด  ง่ายๆแค่ ฉีด เช็ด ล้าง
 Tips : หากใครที่ขนยาวมากๆ ให้เล็มขนก่อนสักหน่อยนะคะ เวลากำจัดขนจะได้ออกง่ายๆ และทั่วถึงค่ะ


วิธีการใช้

1.)   ฉีดลงไปที่บริเวณขนที่ต้องการกำจัดให้ทั่วๆทิ้งไว้ 5-10 นาที  วิธีทดสอบว่าขนหลุดรึยัง ให้ใช้นิ้วหมุนวนๆที่บริเวณนั้นดูค่ะ ห่ากยังหลุดไม่หมดทิ้งไว้อีกสักพัก ไม่ทิ้งนานเกินนนคะ
2.)  ใช้ผ้าขนหนูหนาๆ หรือ ทิชชู่เช็ดออกโดยเช็ดย้อนรูขุมขนค่ะ ล้างขึ้นบน
3.)  ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ฟอกด้วยสบู่ออกทั่วไปค่ะ




ขณะที่ใช้โอเดอร์ม่า ถามคุณพ่อที่ได้ตอนใช้ พ่อบอกว่ารู้สึกเย็นๆ กลิ่นหอมๆ ไม่ฉุน และต้าก็ได้ลองใช้ รู้สึกเหมือนกันค่ะ ว่าเย็นๆ กลิ่นไม่แรงมาก
นี่คือ ก่อนและหลังใช้ค่ะ ขนออกไปเกลี้ยงเลยค่ะ 
ขนที่หลุดออกมา เยอะแยะเชียว ต้ารให้ทิชชู่แบบหนาเช็ดออกนะคะ
ลักษณะเส้นขนที่ออกมา มันละลายเลยค่ะ เป็นเหมือนสาหร่าย แบบ ขนยืดได้ และขาดออก

สรุป
    จากที่ได้ใช้ โอเดอม่า หลังทำเสร็จ สำหรับตัวต้าเองรู้สึกว่า ผิวดูหนาๆ แบบไม่รู้สึกที่ผิว แต่ขนออกหมด แขนเนียนและดูขาวขึ้น เพราะเอาขนที่ทำให้ดูคล้ำออกไป ดีกว่าการโกนขนเพราะ โกนอาจจะเกิดอุบัติเหตุใบมีดบาดได้ค่ะ เพราะต้าเคยโดน รู้ตัวอีกที ก็แสบเลย แง  แต่ต้าคิดว่าอย่าทิ้งให้นานเกินไปนะคะ เพราะที่แขนจะรู้่สึกผิวหนาๆ ไม่รู้สึกที่แขน ประมาน 3 ถึง 4 วัน โดยส่วนตัว


โดยรวมแล้ว สามารถกำจัดขนออกได้อย่างเนียน ขนข้นใหม่ช้าค่ะต้าทำมา อาทิตย์กว่าๆ ขนขึ้นเพียงเล็กน้อย ไม่แข็ง แขนเนียน ออกง่าย สะดวกดีค่ะ เย็นๆ สบายแค่ฉีดๆ รอเวลาแล้วก็เช็ดออก ติดเรีื่องเดียวคือ ผิวหนาตอนสุดท้าย ไใ่ควรทิ้งไว้นานเกินนะคะ 


เพื่อนๆเข้าไปดูข้อมูลสำหรับ มูสกำจัดขนตัวนี้ได้ที่นี้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/O-Derma-Thailand-1173183642751459/?fref=ts 

ความคิดเห็น