Review : Jub Jub Lip ลิปบาล์มกลิ่นผลไม้ ที่ทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ชวนจุ๊บ By Dr.Tobi

       XOXO หมั่วะ สวัสดีค่ะ สาวๆ ใครปากลอก ปากแห้ง ปากแตก เป็นขุยกันบ้างยกมือขึ้น( ยกด้วยคน ) สาวๆบางคน ขี้เกียจทาลิปมันกันใช่มั้ย หรือบางคนชอบทาแต่ลิปสติกเนื้อแมทท์แบบแห้งและไม่ยอมทาลิปบำรุงก่อน สต๊อปค่ะ เราจะต้องบำรุงปากทุกครั้งก่อนที่จะทาลิปสติกนะคะ และวันนี้ต้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากจาก Dr.Tobi  นั่นก็คือ จุ๊บจุ๊บลิป  ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ทีจะทำให้ปากนุ่มน่าจุ๊บ อร๊าย ไปส่องความคิวท์กันเลยค่า

ลิปบาล์มจาก Dr.Tobi มีกลิ่นหอมให้เลือกมากมายเป็นกลิ่นผลไม้ที่หอมชวนทาน เช่น
1. Vanilla Mint

2. Milky Banana
3. Berry Blossom
4. Coconut Milk
5. Mango
6. Mangosteen

และยังมีกลิ่นใหม่อีก 2 กลิ่น คือ กลิ่น Strawberry Cheesecake และ กลิ่น Hokkaido Melon ฮื้ออ ชื่อน่ากินขนาดนี้ กินได้มั้ยเนี่ย >< 


นอกจากกลิ่นหอมๆ แล้ว ยังมีประโยชน์ด้วยนาจา ไม่ใช่แค่หอมไปวันๆ ด้วยการผสานคุณค่าจาก moisturizer จากธรรมชาติถึง 6 ชนิดด้วยกันซึ่งประกอบด้วย Coconut Oil, Shea Butter, Olive Oil,Jojoba Oil, Sunflower seed Oilและ Vitamin E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ตลอดวัน
ต้ามี 2 กลิ่นค่ะ คือ กลิ่นใหม่ล่าสุดของเขา Strawberry Cheesecake และ กลิ่น Vanilla Mint

1. กลิ่น Vanilla Mint  (ไม่มีสี)
ตลับลิปมาแบบกลมๆ น่ารัก สีฟ้าสวยงาม ( สีฟ้าของฉ้าน ) ชอบสีมาก หมุนเปิดมา เป็นเนื้อลิปสีขาว ลูกกลมๆ ดมกลิ่นแล้วหอมมากๆ กลิ่นวนิลา ตอนทาไม่มีสี แต่ให้ความชุ่มชื้น และติดทนอยู่ค่ะ ฟินที่สุดเลย 
B&F


2. Strawberry Cheesecake ( สีชมพูอ่อนๆ )
อันที่ 2 กลิ่นนี่หอมมากอีกแล้ว ชอบกลิ่นที่สุดเลยค่ะ เปิดออกมาเป็นลูกกลมๆสีชมพูน่ารักมุ้งมิ้ง เมื่อทามีสีชมพูอ่อนๆ ใสๆวัยรุ่นชอบค่ะ
B&F

         ชอบมาก ( กอไก่ล้านตัว ) กลิ่นของลิปบาล์มกลิ่นผลไม้ สดชื่น ตอนทาแล้วสนุกและฟินมาก สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหอมๆ ตัวนี้รักแน่นอน ใช้ได้ไม่เปลืองด้วยนะคะ ทาแค่ 1 ถึง 2 รอบก็ติดทน แต่กระปุกมันค่อนข้างกลมใส่กระเป๋าบางๆจะไม่ค่อยสะดวกสำหรับการพกพาเท่าไหร่แต่ถ้าอยากได้ความมุ้งมิ้งแล้วละก็ พกไปเถอะค่ะ ฮ่าๆ หอมๆ ฟินๆ

ราคาอยู่ที่ 189 บาท เท่านั้นค่ะ บรรจุ 9 กรัม
หาซื้อได้ที่ Eveandboy , มัทสึคิโยะ , Beautrium , Beauty Market , Se-ed book ,
 Lazada , Cosmeii , เถ้าแก่น้อยแลนด์

หรือ Facebook : jubjublip มีไลน์ด้วย LINE : @dr.tobi


ความคิดเห็น