รีวิว : ฉีดผมก็หอม ฉีดผิวก็หอม สเปย์น้ำหอมจาก Dance ซื้อ 1ได้ถึง 2

สวัสดีค่า โพนีต้าจัง คัมแบ็ค เย้ๆๆ วันนี้มีน้ำหอมจาก Dance มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
 ต้าเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของแดนซ์ปแล้ว 1 อย่าง คือ เข้าตัว ครีมโลชั่นน้ำหอม
 อันนั้นคือดีมาก คราวนี้ ใช้ดีอีก เลยเอามารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ

ตัวที่จะมารีวิว คือ Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist เป็นน้ำหอมที่สามารถฉีดได้
ทั้งผมและผิว บร๊ะ นี่มัน ตอบโจทย์คนขี้ี่เก่ียจแบบต้า ฮ่าๆๆ สามารถฉีดได้ทั้งผมและผิว



 แดนซ์ 2 In 1 บอดี้แอนด์แฮร์ เพอร์ฟูม มิสท์ นี้ มีทั้งหมด 2 กลิ่นด้วยกันค่ะ
คือ  1. กลิ่น Vivid Love กลิ่นหอม หวานอ่อนๆ เหมาะกับสาวหวาน วัยใส น่ารัก
                 2. กลิ่น Viva Kiss  กลิ่นหอม สดชื่น จากดอกไม้เหมาะกับสาวแนวสดชื่น ซุกซน 

นอกจากเราจะฉีดเพื่อเป็นน้ำหอมที่ผิวแล้ว ที่ผมก็ใช้ได้ เวลาไปทานปิ้งย่างงี้ ชาบูงี้ หมูกระทะ ทีเด็ดเลย
 แล้วต้องเดินห้างต่อ ป๊าด กลิ่นหมูติดหัว ติดเสื้อผ้า 


ปิ้งย่าง ตัวร้าย 


ไหนจะควันจะไปดูหนังต่อ ถ้าทานเสร็จแล้วเข้าไปดูหนังคนข้างๆ คงจะหิว ฮ่าๆ 
 อิชั้นผ่านมาแล้ว แต่เราไม่กลัวค่า อันนี้ถือว่าตอบโจทย์มากนะคะ



มาเป็นขวดสเปรย์แบบนี้เลยค่า ขวดละ 100 Ml.
เขาบอกว่า มีกลิ่นหอมยาวนาน ด้วยกลิ่นความหอม จากน้ำหอมระดับ Counter Brand

และ มี ไฮโดรริช เอสเซ้นส์ ช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับผิวและผม ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

มีมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผมด้วยนะ เอ้อ ชอบอ่ะ ตรงความต้องการ ><



แล้วเขาก็หอมจริงๆนะ ฉีดไปแล้วไม่เหนียมผม อารมณ์ เหมื็อน้ำน้ำำฉี้ดได้ตั้ลอัดทั้งวัน
เพิ่มเสน่ห์ระหว่างวันด้วยนะจ้ะ ส่วนตัวแล้วชอบกลิ่น ขวดสีฟ้าหอมแบบสไตล์เรา ถูกใจใช่เลย

วิธีใช้ : ฉีดพรมทั่วร่างกาย และผม และใช้ได้ฉีดเพิ่มความหอมมั่นใจบ่อยตามความต้องการเลยค่ะ 
หอมทั้งผมทั้งผิว สะดวกมาก พกขวดเดียวอยู่จริงๆ
.
.
สามารถติดตามข่าวสาร และ ช่องทางการสั่งซื้อได้ที่นี้เลยค่ะ
Facebook : DanceGirlyGang/



ใครจะไปสอย สามารถหาซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ สาวๆ ขี้เกียจ อย่างเราคู่ควรมาก

Tesco Lotus และ Tops

ราคาขวดละ 72 บาทเท่านั้นค่ะ

ความคิดเห็น